แม็คไกวร์” สู่ตลาดฤดูหนาว: มิลานเตรียมดึงเต็มที่

maguire2

การทำการตลาดในช่วงฤดูหนาวกำลังจะเริ่มขึ้นอย่างเต็มที่ และนักเตะที่กำลังต้องการโอกาสในการแสดงฝีมือตนเองก็มีให้เลือกมากมาย ในที่นี้เราจะมีตัวแทนข่าวแมคไกวร์ เซนเตอร์แบ็กชื่อดังจากอังกฤษที่กำลังเป็นที่ต้องการในตลาดทั้งในและรอบต่อไป โดยมีการยื่นคำขอจากทีมอันทรงพลังจากอิตาลีคือ เอซี มิลาน.

แม็คไกวร์ เข้าร่วมทีมออลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2019 ในราคา 80 ล้านปอนด์ และตั้งแต่นั้นเขาก็กลายเป็นผู้เล่นสำคัญในทีม. แต่เมื่อ เอริค เทน ฮาก เข้ามาครองตำแหน่งกุนซือคนใหม่ และเนื่องจากฟอร์มที่ไม่มีปัญหาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้แมคไกวร์ ถูกตัดสินใจลงเป็นตัวสำรองอย่างถาวร ในฤดูกาลที่ผ่านมา, เขาได้มีโอกาสลงเล่นเพียง 16 นัด.

สิ่งนี้ทำให้สิ้นเปลืองปีหลายๆปีของแมคไกวร์ เนื้อหอมสุดๆ และมีการสนใจจากทีมอื่น ๆ ที่อยากจะเสริมทัพด้วยเขา. เอซี มิลาน โชคดีที่ได้ยินข่าวนี้และกำลังพร้อมที่จะทำดีที่สุดในการดึงแมคไกวร์ มาเป็นส่วนหนึ่งของทีม.

แม็คไกวร์ ที่อายุกว่า 30 ปี, มีความปรารถนาที่จะได้รับโอกาสที่ดีกว่านี้ในช่วงปลายสาย ทีมหลายทีมที่ต้องการแม็คไกวร์ รวมถึงเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ได้ทำการเจรจาในต้นฤดูหนาวที่ผ่านมา. แต่การต่อสู้ในการทำสัญญาไม่ได้ผลลำบาก, โดยแมนยูไม่สามารถทำส่วนได้เสร็จสมบูรณ์ในท้ายที่สุด.

นอกจากนี้, มีข่าวลือว่า ทีมอื่น ๆ ที่สนใจแมคไกวร์ อาจมีในฤดูหนาวนี้, แม้ว่ายังไม่ได้เปิดเผยชื่อทีม. เมื่อแมคไกวร์ถูกปล่อยออกจากทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา, เอซี มิลาน นำตัวเองมาเสนอความสนใจอย่างชัดเจน.

ทว่า, มิลานจะต้องแสดงให้ทราบว่า เมื่อแมคไกวร์ พร้อมที่จะปล่อยตัว, ทีมนี้ก็พร้อมที่จะดึงเขามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม. น่าจะเป็นการเดินทางที่น่าติดตามในตลาดฤดูหนาวนี้ที่แตกต่างจากปีที่ผ่านมา.

ในขณะเดียวกัน, คำถามยังคงค้างคือ แมคไกวร์ จะตัดสินใจย้ายทีมไปที่ไหนในฤดูกาลถัดไปนี้. คำตอบอาจจะต้องรอการเปิดเผยในวันที่ฤดูหนาวเปิดตลาดนั่นเอง.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *