ทูเคิ่ล” ประกาศส่ง “เคน” เป็นตัวจริงลงสนามในเกมเปิดลีก

ในที่สุด, มาถึงวันที่ทุกคนรอคอย, ผู้จัดการ “เสือใต้” ของ บาเยิร์น มิวนิค, โธมัส ทูเคิ่ล, ได้ประกาศที่จะส่ง “แฮร์รี่ เคน” กองหน้าป้ายแดง, เป็นตัวจริงในการเผชิญหน้ากับ “แวร์เดอร์ เบรเมน” ในเกมลีกที่จะเป็นการเปิดตัวในฤดูกาล 2023-24 ในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคมนี้

ทีม “เสือใต้” ได้ลงทุนกว่า 100 ล้านปอนด์ ในการดึงเคนมาร่วมทัพ, นักเตะที่มีอายุ 30 ปี จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เพื่อเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทูเคิ่ล ได้แถลงว่าเตรียมที่จะให้เคนเข้าสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่นาทีแรกในเกมนี้, หลังจากที่นายกผู้จัดการนี้เคยส่งเคนลงเล่นในเกมเดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ, ที่ทีมทำตกพ่าย 0-3 ต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา. แต่นักเตะที่มีคุณภาพดีนี้ถูกส่งลงเล่นในฐานะตัวสำรอง

สำหรับเกมนี้ในบุนเดสลีกา, ทูเคิลยืนยันว่าเคนจะได้รับโอกาสในทีมตั้งแต่นาทีแรกของเกม, ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ในหลวงบาเยิร์น. “ถ้าไม่เกิดอะไรผิดพลาดในวันนี้, เขาจะได้ลงเป็นตัวจริง (ในเกมเบรเมน) ความประทับใจของผมต่อแฮรรี่คืออย่างยิ่ง, เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ” ทูเคิ่ลกล่าว

“เขาเป็นมืออาชีพแท้จริง, คุณภาพของเขามีค่ามาก. เขาเป็นคนที่มีมารยาทที่สูงและเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นมาก, เขามักจะเป็นคนแรกที่มาที่สนามซ้อม, เขาสร้างแรงบันดาลใจในห้องแต่งตัวได้ทันทีด้วยความมุ่งมั่นของเขา, แนวทางการเล่นฟุตบอล และความรักในเกมของเขา”

จากการประกาศนี้, แฟนบอลทั้งหลายก็ได้รับข่าวดีที่จะได้เห็น “แฮรรี่ เคน” ลงสนามในบุนเดสลีกา เป็นตัวจริงเพื่อช่วยทีมได้ในฤดูกาลนี้. จะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นและน่าติดตามมาก, เพื่อเห็นว่านักเตะที่มีคุณภาพนี้จะสามารถส่งผลงานที่ดีให้ทีมหรือไม่.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *