"อิชิอิ" ถึงไทยแล้ว "มาดามแป้ง" เตรียมประสาน สมาคมฯ เซ็นสัญญา | Thai PBS News ข่าวไทยพีบีเอส

วันนี้ (29 พ.ย.66) “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เตรียมประสานสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ มาซาทาดะ อิชิอิ ว่าที่กุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ ทันที หลังเดินทางถึงประเทศไทย เรียบร้อย วันที่ 28 พ.ย.66

,

อ่านข่าวเตรียมตั้ง “อิชิอิ” คุมทีมชาติไทยเเทน “มาโน”

,

อดีตกุนซือยอดเยี่ยมเจลีก ถูก “มาดามแป้ง” เลือกเข้ามาคุมทัพ ช้างศึกชุดใหญ่ แทนที่ มาโน โพลกิง หลังทำผลงาน 2 นัดแรก ในศึกคัดบอลโลก 2026 ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย กระทั่งล่าสุดเดินทางถึงไทยแล้ว เพื่อเตรียมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ และ เริ่มงานทันที

,

อ่านข่าว”ศุภณัฏฐ์” ยกเครดิตให้รุ่นพี่ ช่วยเหมา 2 ประตูเกมบุกชนะสิงคโปร์

,

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า ขณะนี้ โค้ชอิชิอิ เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว ยอมรับว่าในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เรามีเวลาเตรียมทีมค่อนข้างจำกัด ก่อนถึง เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย แต่ แป้ง ก็จะพยายามประสาน สมาคมฯ เพื่อเซ็นสัญญากับ โค้ชอิชิอิ ให้เรียบร้อยและเร็วที่สุด เพื่อจะได้เริ่มงานทันที เช่น การเดินทางไปดูฟอร์มนักเตะไทยลีก ที่สนามต่าง ๆ ส่วนรายละเอียดสัญญา เงื่อนไขต่าง ๆ และ การเปิดตัว เราจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

,

อ่านข่าว”มาโน” หลั่งน้ำตาทีมชาติไทย ชนะ สิงคโปร์ 3-1 ปัดตอบเรื่องอนาคต

,

สำหรับ มาซาทาดะ อิชิอิ มีความคุ้นเคย และ มีข้อมูลของนักเตะไทยเป็นอย่างดี เมื่อผ่านการคุมทีมในไทยลีกทั้ง สมุทรปราการ ซิตี้ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยจะประเดิมคุม ทีมชาติไทย บุกอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 1 ม.ค. 2567 ก่อนเข้าสู่ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 ม.ค. – 10 ก.พ.2567

,,

อ่านข่าว

,

“มาดามแป้ง” แถลงแยกทาง “มาโน” ตั้ง “อิชิอิ” คุมทัพช้างศึกชุดใหญ่

,

เตรียมตั้ง “อิชิอิ” คุมทีมชาติไทยเเทน “มาโน”

,

“ศุภณัฏฐ์” ยกเครดิตให้รุ่นพี่ ช่วยเหมา 2 ประตูเกมบุกชนะสิงคโปร์

,

“มาโน” หลั่งน้ำตาทีมชาติไทย ชนะ สิงคโปร์ 3-1 ปัดตอบเรื่องอนาคต

,

บอลไทย ชนะ สิงคโปร์ 3-1 ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัด 2

,,,,

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *